หน้า 2 จากทั้งหมด 2

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: อังคาร 02 ก.ค. 2013 11:10 am
โดย กิ่งแก้ว
คราวที่แล้ว ไม่ได้มา ก็ไม่เป็นไรหรอกค่ะ เป็นเรื่องของการทำความเข้าใจระหว่างพ่อและแม่ซึ่งมีช่องทางถนัดในการเรียนรู้แตกต่างกัน ซึ่งของครอบครัวสายป่าน จัดเต็มให้ไปแล้วตอนที่เจอกัน วันที่นั่งคุยกันไป หัวเราะกันไปน่ะค่ะ

แต่ครั้งหน้า คุณแม่สายป่านน่าจะได้มาร่วมกิจกรรมนะคะ เป็นเรื่องของความกลัวและวิตกกังวล เพราะตัวอย่างของสายป่านมีเยอะค่ะ :P

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: อังคาร 02 ก.ค. 2013 1:37 pm
โดย สายป่าน
คุณหมอคะ
เอาตัวอย่างของลูกอย่างเดียวหรือคะ
แถมแม่ด้วย ดีไหมคะ :D
วันที่จัดเต็มวันนั้น รู้สึกดีมากเลยค่ะ
แต่เวลาผ่าน มุมมองเริ่มมัวๆ อีกแล้วค่ะ
;)

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: อังคาร 02 ก.ค. 2013 3:06 pm
โดย กิ่งแก้ว
มองภาพรวมค่ะ มองภาพรวม :lol:

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: อังคาร 02 ก.ค. 2013 8:41 pm
โดย กิ่งแก้ว
http://www.youtube.com/watch?v=3tmqjfvpQGk สำหรับผู้ที่ติดใจเพลงนี้ในกิจกรรมวันเสาร์นะคะ

เพลงนี้ว่าด้วยเรื่องของ "เวลา" ค่ะ

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: พุธ 03 ก.ค. 2013 11:46 am
โดย Hkrongkan
อยากทราบครับว่าเด็กที่เป็นแบบมิติสัมพันธ์ "ต้อง" เก่งคำนวนด้วยหรือเปล่าครับ (วิชาคณิต ฟิสิกส์ พวกนี้)

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: พุธ 03 ก.ค. 2013 12:15 pm
โดย กิ่งแก้ว
จะเก่งหลังจากภาษาดีแล้ว ทั้งภาษาพูดและภาษาเขียนค่ะ ไม่อย่านั้นจะไม่เข้าใจคำสั่ง และอ่านโจทย์ไม่แตกค่ะ

ถ้าเป็นเด็กมิติสัมพันธ์ที่ไม่มีข้อติดขัดพัฒนาการมากนัก ต้องคอยถึง ป.5 -6 โดยระหว่างที่คอยต้องพัฒนาทักษะทางภาษา และระวังไม่ให้ถูกดุ ถูกว่า จนเสียความมั่นใจค่ะ

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: พุธ 03 ก.ค. 2013 2:11 pm
โดย krongkan
คนมิติสัมพันธ์ที่บ้านเค้าทนไม่ได้เข้ามาถามเองเลยค่ะคุณหมอ 555 อ่านวิธีการเขียนคำถามของเค้าแล้วก็ขำค่ะ ตรงไปตรงมา สั้นๆ ได้ใจความ

ถ้าเป็นแม่ถามสงสัยอารัมบทยาวกว่าจะเข้าคำถาม เผลอๆ พาคุณหมองงตามตัวเองไปด้วย :lol:

Re: กิจกรรม 29 มิถุนายน 2556

โพสต์เมื่อ: พุธ 03 ก.ค. 2013 2:13 pm
โดย กิ่งแก้ว
ดูนามแฝง ก็เดาได้ค่ะ